3. TÀI LIỆU

03/07/2017
Taken by CaptainBear
Taken by CaptainBear


- Mình có tài liệu môn Anh văn và đã photo 1o quyển để ở CaptainBearSchool đó. Tài liệu mới toanh nha, vì lúc mua về thấy hay quá nên Photo 3 bộ, để lại 1 Bộ mới nguyên không có ghi chép gì luôn :))))))). 


- Bạn nào có ý định mang về học, ôn tập gì đó thì có thể đến xin Cô và nhớ đổi 10 quyển vở trắng để lấy 1 quyển tài liệu về nhà ôn tập nha. ( Quyển này mua mới trên trường là 30k rồi, gửi xe 3k , chưa tính xăng :)))))). 


- Môn Cơ sở văn hóa Việt Nam, bạn nào cần thì mình đưa các bạn luôn :D. Mà môn này không cần thiết đâu, các bạn tập trung ôn tập môn Anh thôi, môn này ôn trước thi 2 tuần, mình về tụng tụng thôi, thuộc lòng vô chép, chứ 3 buổi lấy gì hiểu mà phân tích @.@.


- Tải liệu ôn tập MÔN ANH VĂN :

+ Bạn nào là baby bears thì có thể đến nhà Cô Bear xin Cô, nhớ mang đến 10 quyển vở trắng ( loại 4 ô ly ) để đổi về nhé. :D- Ở Đinh Tiên Hoàng mình không biết bán chỗ nào, vì lúc đi học ôn có 1 người đứng trước cửa lớp bán tài liệu, nên thật ra mình không biết chỗ mô bán :)).

© 2017 Nguyễn Hằng's Website. All rights reserved.
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started